กล้องวงจรปิด ชุด 4 ตัว ติดตั้งตรงไหนให้ได้ประโยชน์สูงสุด

สำหรับผู้ที่ต้องการติดตั้งกล้องวงจรปิด วันนี้พวกเราร้านกล้องวงจรปิด เชียงใหม่ Workcctv มีจุดที่อยากมาแนะนำสำหรับ กล้องวงจรปิด ชุด 4 ตัว หรือ จะมากหรือน้อยกว่านี้ก็สามารถใช้เป็นแนวทางได้เช่นเดียวกัน โดยสำหรับกล้องวงจรปิดนั้นถือเป็นอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้ สำหรับการรักษาความปลอดภัย และ ป้องกันเหตุร้ายได้ทั้ง ต้นทาง และ ปลายทาง ทำให้เราสามารถบันทึกความเป็นไประหว่างวันของสถานที่นั้น ๆ ได้นั้นเอง ควรติดตรงไหนบ้างไปดูกันเลยครับ

กล้องวงจรปิด ชุด 4 ตัว ติดตรงไหนของบ้านดี

  1. หน้าบ้าน แน่นอนว่าส่วนของหน้าบ้านนั้น เราก็อยากทราบความเป็นไปว่า เกิดเหตุอะไรขึ้นบ้าน และ หากมีกล้องวงจรปิดติดกันให้เห็นกันเลย เหล่าผู้ไม่หวังดีก็พอทราบได้ว่า บ้านหลังนี้มีระบบกล้องวงจรปิด ติดมากับตัวบ้าน ทำให้หลีกเลี่ยงการที่จะมาก่อเหตุ เพราะส่วนมาก เหล่าหัวขโมยล้วนมีการมาตรวจสอบสถานที่ ที่จะเข้างัดแงะ ก่อนทำจริงเสมอ
  2. โรงรถ สำหรับโรงรถนั้นการ ติดตั้งกล้องวงจรปิด มีประโยชน์ได้หลายอย่าง เพราะว่า กล้องวงจรปิดในปัจจุบันสามารถดูผ่านระบบออนไลน์ในมือถือได้นั้นเอง ดังนั้น นอกจากกันคนมาขโมยรถ ยังทำให้พอทราบได้อีกด้วยว่า ตอนนี้ มีรถจอดอยู่กี่คัน คนในบ้านกลับบ้านกันครบหรือยัง
  3. หลังบ้าน นอกจากหน้าบ้านแล้ว กล้องวงจรปิดชุด 4 ตัว ก็ควรติดเอาไว้ในหลังบ้านเช่นเดียวกัน เพราะส่วนมากขโมยก็มักไม่ได้เข้าทางหน้าบ้านกันตรงๆ แต่จะแอบปีนเข้ารั้วหลังบ้าน ยิ่งหลังบ้านท่านไม่ได้ติดกับบ้านหลังอื่น แต่ติดป่า และ รั้วสามารถปีนข้ามได้ง่ายยิ่งแล้วใหญ่ ดังนั้นหลังบ้านจึงเป็นอีกจุดที่หน้าติด
  4. ด้านข้างตัวบ้าน หรือ ห้องรับแขก สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในตัวบ้านก็อาจเอาไปติด ข้างบ้านก็ได้ หรือ หากต้องการบันทึกความเป็นไปในบ้านในพื้นที่ส่วนกลาง ก็สามารถติดได้ในตัวบ้านเช่นห้องรับแขกเช่นเดียวกัน

แนะนำจุดที่ควรติด กล้องวงจรชุด 4 ตัว

ห้องท่านตกลงใจแล้วว่า จะติดตั้งกล้องวงจรปิด หากเป็นที่เชียงใหม่ พวกเรามีทีมงานพร้อมช่างติดตั้ง ดูหน้างานฟรี โดยวันนี้พวกเรามาแนะนำทุกท่านอีกด้วยว่า สำหรับ ชุดกล้อง วงจรปิด 4 ตัว พร้อมติดตั้ง นั้นติดตั้งจุดไหนดี

  1. ประตูหน้าบ้าน จะเป็น บนประตู หรือ ขอบเสาที่ส่องให้ประตูก็ได้เช่นเดียวกัน
  2. หน้าต่างบ้านชั้นแรก จุดติดตั้งยอดนิยม บนขอบมุมหน้าต่างของชั้นแรก
  3. สวนหลังบ้าน บ้านที่มีสวนเปิดโล่งการติดกล้องให้สามารถส่องออกไปจากตัวบ้านให้มองเห็นสวน
  4. หน้าต่างมุมอับ บางบ้านที่มีการออกแบบเหลี่ยมมุมที่มีมุมอับของ ทรงบ้าน การติดตั้งบนหน้าต่างมุมอับก็น่าสนใจ

ชุดกล้อง วงจรปิด 4 ตัว / 8 ตัว พร้อมติดตั้ง Workcctv

หากท่านสนใจใช้งานกล้องวงจรปิด และ อยู่ในเชียงใหม่ พวกเรามีบริการ ดูหน้างานฟรี พร้อมประเมินราคา กล้องวงจรปิดราคาไม่แพง ติดตั้งโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ Hikvision มาพร้อมการรับประกัน 3 ปี พร้อมบริการหลังการขาย ติดต่อหาเราเลย LINE : workcnx

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *